+844 3820 2525 contact@dtour.com.vn

Đăng nhập

Đăng ký tài khoản

Sau khi khởi tạo tài khỏa, bạn có thể theo dõi tình trạng thanh toán, xác nhận dịch vụ cũng như đánh giá dịch vụ sau khi kết thúc tour.
Tài khoản*
Mật khẩu*
Xác nhận mật khẩu*
Họ*
Tên*
Email*
Điện thoại*
Quốc gia*
* Bằng việc tạo tài khoản sẽ đồng nghĩa với việc bạn đã chấp thuận các điều kiện và điều khoản sử dụng của Dtour.com.vn
Please agree to all the terms and conditions before proceeding to the next step

Bạn đã là thành viên của DTOUR?

Đăng nhập
+844 3820 2525 contact@dtour.com.vn

Đăng nhập

Đăng ký tài khoản

Sau khi khởi tạo tài khỏa, bạn có thể theo dõi tình trạng thanh toán, xác nhận dịch vụ cũng như đánh giá dịch vụ sau khi kết thúc tour.
Tài khoản*
Mật khẩu*
Xác nhận mật khẩu*
Họ*
Tên*
Email*
Điện thoại*
Quốc gia*
* Bằng việc tạo tài khoản sẽ đồng nghĩa với việc bạn đã chấp thuận các điều kiện và điều khoản sử dụng của Dtour.com.vn
Please agree to all the terms and conditions before proceeding to the next step

Bạn đã là thành viên của DTOUR?

Đăng nhập

Thông báo tuyển dụng 2019

DTOUR là một thương hiệu lữ hành du lịch được quản lý và điều hành bởi DEKS AIR VIỆT NAM, công ty hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ tổng đại lý hãng hàng không và du lịch lữ hành, là thành viên của Tập đoàn DEKS AIR được thành lập từ năm 1975 hoạt động tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. Do nhu cầu mở rộng hoạt động kinh doanh DTOUR tuyển dụng các vị trí sau:

Vị trí tuyển dụng TRƯỞNG PHÒNG TOUR – VĂN PHÒNG HÀ NỘI
Mức lương Từ 20 triệu vnđ/tháng & Thưởng doanh số
Chế độ phúc lợi khác Chế độ bảo hiểm y tế, xã hội theo quy định của Công ty
Quy mô quản lý 8~10 nhân viên
Kỹ năng Kinh doanh du lịch, điều hành tour

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  1. Tham mưu cho ban giám đốc và tham gia xây dựng chiến lược kinh doanh dịch vụ và tour du lịch nước ngoài.
  2. Lập kế hoạch kinh doanh theo từng thời kỳ, thời điểm và mùa vụ.
  3. Phân bổ chỉ tiêu/doanh số cho nhân viên và giám sát nhân viên hoàn thành chỉ tiêu.
  4. Dự trừ ngân sách theo từng mùa vụ, chiến dịch kinh doanh, chiến dịch khuyến mãi.
  5. Giám sát và chịu trách nhiệm về dịch vụ tour, xây dựng mối quan hệ với các đối tác nước ngoài, xây dựng các tour/tuyến điểm mới, chính sách sản phẩm mới, chính sách giá phục vụ khách hàng, xây dựng database dữ liệu điều hành (hãng hàng không, đối tác các nước…)
  6. Khảo sát và phân tích các sản phẩm tour mới, dịch vụ mới.
  7. Chịu trách nhiệm tham gia vào quá trình tuyển dụng, đào tạo nghiệp vụ cho các vị trí cán bộ dưới quyền.
  8. Giám sát, đánh giá kết quả kinh doanh của nhân viên.
  9. Đề xuất các giải pháp giúp Giám đốc nhằm xây dựng và phát triển thương hiệu, duy trì và phát triển hệ thống khách hàng.
  10. Xây dựng dữ liệu, hồ sơ khách hàng.
  11. Phối hợp cùng bộ phận marketing xây dựng sản phẩm, phát triển thương hiệu, kênh bán hàng, chăm sóc khách hàng của công ty.
  12. Làm việc với các bộ phận khác: Vé máy bay, Kế toán & Nhân sự để đảm bảo công việc mảng tour du lịch hoạt động hiệu quả nhất.
  13. Thực hiện báo cáo và các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Giám Đốc.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  1. Ứng viên có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm vị trí tương đương (quản trị kinh doanh du lịch)
  2. Có khả năng chịu áp lực cao, sẵn sàng đi công tác.
  3. Am hiểu thị trường du lịch các nước, đặc biệt thị trường Châu Âu/Úc và Hàn Quốc/Nhật Bản
  4. Có mối quan hệ rộng rãi với khách hàng cũng như đối tác.
  5. Có kinh nghiệm tổ chức nhiều chương trình có quy mô lớn, có khả năng xử lý tình huống nhanh gọn dứt điểm.
  6. Khả năng tổ chức, quản lý, điều hành.
  7. Giao tiếp tốt, năng động và sáng tạo.
  8. Tốt nghiệp các ngành Quản trị kinh doanh, Du lịch, Ngoại ngữ.
  9. Thành thạo tiếng Anh.

 

Vị trí tuyển dụng NHÂN VIÊN KINH DOANH
Mức lương Từ 7 triệu vnđ/tháng & Thưởng doanh số
Chế độ phúc lợi khác Chế độ bảo hiểm y tế, xã hội theo quy định của Công ty
Số lượng 3 nhân viên
Kỹ năng Kinh doanh du lịch lữ hành

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  1. Khai thác, tìm kiếm nguồn khách hàng mới
    a) Thực hiện tìm kiếm và mở rộng nguồn khách hàng tiềm năng bằng cách đi thị trường hoặc liên hệ qua mạng, điện thoại, fax, email,… nhằm đảm bảo tiếp cận tối đa nguồn khách hàng tiềm năng tại thị trường du lịch được phân công.
    b) Giới thiệu các dịch vụ du lịch mới mà công ty đang áp dụng như: chương trình du lịch, bán vé máy bay, cho thuê xe,… cho các cơ quan, đơn vị, khách hàng mới, … nhằm thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty.
    c) Thu thập các thông tin liên quan đến khách hàng như địa chỉ, thông tin liên lạc, nhu cầu của khách,…
    d) Chịu trách nhiệm về tính hiệu quả trong việc khai thác nguồn khách hàng tại khu vực được phân công, bao gồm doanh số, doanh thu và mức độ trung thành,…
  2. Hỗ trợ, chăm sóc khách hàng cũ
    a) Chịu trách nhiệm giữ liên lạc với nguồn khách hàng cũ trung thành của công ty để quảng bá thương hiệu, tìm hiểu nhu cầu của khách và bán sản phẩm dịch vụ.
    b) Liên hệ với khách để cập nhật kịp thời những thông tin về giá dịch vụ, các chương trình khuyến mãi cho khách hàng
    c) Tư vấn, đàm phán và thuyết phục khách hàng cũ sử dụng dịch vụ của công ty
    d) Định kỳ tri ân những khách hàng thường xuyên (gọi điện hỏi thăm, chúc sinh nhật, chúc các dịp lễ tết, tặng quà khuyến mãi,…) theo chỉ đạo của ban giám đốc để giữ chân khách hàng trung thành.
  3. Xây dựng chương trình du lịch và trực tiếp tư vấn, bán tour cho khách hàng
    a) Thu thập các thông tin liên quan đến xây dựng chương trình du lịch như nhu cầu của khách hàng, thông tin về tuyến điểm, lịch sử và phong tục địa phương, các quy định bắt buộc tại đó,…
    b) Tiếp nhận thông tin và nhu cầu của khách hàng
    c) Thực hiện tư vấn những dịch vụ phù hợp, đồng thời linh hoạt thay đổi một vài điểm cụ thể đáp ứng nhu cầu và mong muốn của khách; đảm bảo đàm phán thành công
    d) Phối hợp với Trưởng phòng xây dựng, thiết kế chương trình du lịch mới khi có nhu cầu
    e) Hàng ngày tiếp xúc và trực tiếp bán tour cho khách
    f) Tiếp nhận và giải quyết các tình huống phát sinh kịp thời tại khu vực phụ trách trong phạm vi quyền hạn.
    g) Chịu trách nhiệm về doanh số cá nhân tại thị trường du lịch được phân công
    h) Thực hiện tốt kế hoạch kinh doanh do Trưởng nhóm hoặc Trưởng phòng giao phó
  4. Các công việc được phân công khác
    a) Xác định thị trường mục tiêu, thiếp lập phương án kinh doanh phù hợp và chịu trách nhiệm phát triển thị trường du lịch theo định hướng khi được phân công
    b) Đề xuất sáng kiến, biện pháp nhằm khai thác tối đa các nguồn khách hàng
    c) Định kỳ báo cáo công việc cho ban lãnh đạo công ty
    d) Hỗ trợ với kế toán theo dõi, xử lý và thu hồi công nợ
    e) Hỗ trợ các đội/ nhóm khác trong bộ phận hoặc các bộ phận khác hoàn thành mục tiêu doanh nghiệp khi có yêu cầu.
    f) Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  1. Ứng viên có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm vị trí tương đương (kinh doanh du lịch)
  2. Có khả năng chịu áp lực cao, sẵn sàng đi công tác.
  3. Am hiểu sản phẩm, thị trường du lịch trong và ngoài nước.
  4. Giao tiếp tốt, năng động và sáng tạo.
  5. Tốt nghiệp các ngành Quản trị kinh doanh, Du lịch, Ngoại ngữ.
  6. Thành thạo tiếng Anh.

Chia sẻ bình luận