Công ty cổ phần Dịch vụ Deks Air Việt Nam đang tìm kiếm nhân sự cho vị trí Nhân viên hành chính nhân sự tổng hợp
- Địa điểm làm việc: Văn phòng Tp. Hồ Chí Minh – Số 5 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, Tp.HCM
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – thứ 6. Sáng thứ 7 làm nữa ngày (cách tuần)
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Quản lý hồ sơ, giấy tờ của công ty và các hợp đồng dịch vụ
- Quản lý trang thiết bị, tài sản của công ty, liên hệ sửa chữa, bảo dưỡng/bảo trì (nếu cần)
- Hợp đồng lao động và các chế độ nhân viên, …
- Cập nhật các thay đổi nội bộ (chỗ ngồi, nhân sự, email, …)
- Đối chiếu, làm thanh toán các chi phí, dịch vụ của văn phòng
- Chuẩn bị phòng họp, tiệc văn phòng
- Sắp xếp chứng từ, đối chiếu hóa đơn
- Phụ trách bảo hiểm xã hội (báo tăng nhân sự, giảm nhân sự, ốm đau, thai sản, …)
- Kiểm tra đối chiếu và thanh toán các khoản chi phí chung của VP SGN (thuê VP, gửi xe, điện thoại, internet, …)
- Một số công việc khác theo sắp xếp của Quản lý.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh/ Quản trị nhân sự hoặc các ngành liên quan
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệp làm việc tại vị trí Hành Chánh Nhân Sự
- Giao tiếp tốt, cẩn thận, tỉ mỉ, siêng năng
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
QUYỀN LỢI:
- Mức lương: thỏa thuận.
- Hỗ trợ trang thiết bị phục vụ cho công việc.
- Tham gia BHYT & các chính sách phúc lợi dành riêng cho nhân viên công ty
CÁCH ỨNG TUYỂN
Ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ về địa chỉ mail: thuytrang@deksair.com.vn
📩 Tiêu đề mail: NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ TỎNG HỢP (ADMIN)- [TÊN ỨNG VIÊN]